Tag:

Thương hiệu gạo

Làm gì để phát triển cây lúa, hạt gạo Việt?

Làm gì để phát triển cây lúa, hạt gạo Việt?

TTO - Các chuyên gia đặt ra nhiều khuyết điểm, trăn trở cần phải làm gì để phát triển cây lúa, hạt gạo trong bối cảnh cạnh tranh xuất khẩu, chất lượng, số lượng hạt gạo Việt.

05:00

30 năm, một nỗi đau đáu về thương hiệu

TTCT - 30 năm sau ngày lô gạo đầu tiên được xuất khẩu, gạo Việt hầu như vẫn chưa có thương hiệu trên thế giới.

09:23

'Mặc áo đẹp' cho gạo Việt để chinh phục người tiêu dùng

TTO - Hàng trăm doanh nghiệp đã tập trung xây dựng thương hiệu gạo Việt không chỉ để tăng giá trị xuất khẩu mà còn nhằm chinh phục người tiêu dùng trong nước.

11:09

Gạo Việt mượn thương hiệu ngoại để xuất khẩu

TTO - Dù đứng thứ ba về xuất khẩu gạo trên thế giới, nhiều sản phẩm gạo của Việt Nam vẫn chưa qua chế biến sâu, và phải mượn thương hiệu từ nước ngoài khi xuất khẩu.

10:26

Định vị thương hiệu gạo Việt

TTO - Việc định vị cho thương hiệu gạo Việt trên thương trường là bước “nâng cấp” bức bách bằng chất lượng chứ không chỉ chạy theo số lượng.

02:05

Anh hùng lao động Hồ Quang Cua - người tìm đẳng cấp gạo Việt

TTO - Nếu từng biết đến ông là người đặt trọn tâm huyết tìm ra những ưu việt cho cây lúa “dòng họ” ST (Sóc Trăng), thì không có gì ngạc nhiên khi hay tin gạo thơm do ông và cộng sự, đại diện cho gạo Việt Nam được chọn là một trong 3 loại gạo ngon nhấ

03:24

Đua nhau làm thương hiệu gạo

TTO - Thị trường gạo đóng gói có thương hiệu tại VN đang bước vào giai đoạn "trăm hoa đua nở" với rất nhiều công ty đầu tư sản phẩm và kinh doanh.

12:38

Hiến kế để dân miền Tây làm giàu

TTO - Cùng với việc xây dựng thương hiệu gạo và làm mới những sản phẩm sẵn có, các địa phương phải liên kết chặt chẽ để phát huy thế mạnh từng địa phương để cùng hưởng lợi, trên cơ sở từ bỏ tư duy cục bộ địa phương.

09:06

Thương nhân nước ngoài săn tìm gạo Việt

TTO - Từng nhiều năm bị đánh giá thấp hơn gạo Thái Lan, Ấn Độ, thậm chí cả gạo Campuchia, nhưng từ đầu năm đến nay một số loại gạo Việt có thương hiệu được thương nhân nước ngoài tìm mua nhiều hơn.